About

Breaking News
recent

GIẢM BÉO MẶT VÀ NÂNG CƠ KHÔNG PHẪU THUẬT



Phụ nữ sau khi sinh thường tăng cân rất nhanh cộng với quá trình bồi dưỡng cho trẻ bú cũng làm cho thân hình chị em nảy nở. Biểu hiện rõ nhất là khuôn mặt to, cằm chảy sệ, các lớp cơ không săn chắc cộng với phần bụng tích nhiều mỡ dưới dạng mỡ trắng. Việc giảm béo vùng mặt, năng cơ, giảm chu vi vòng bụng không phải dễ dàng và đòi hỏi sự kiên trì và cố gắng rất cao. Việc ăn kiêng và tập thể dục có thể giúp bạn giảm chu vi vòng bụng nhưng khuôn mặt chảy sệ thì không thể. Việc có khuôn mặt thon gọn hình V Line sẽ giúp chị em tự tin hơn Việc sự dụng công nghệ để kích thích tăng sinh collagen, giúp da không bị chùng nhão, nhăn nheo sau khi giảm béo
Phương pháp điều trị cân bằng giữa yêu cầu về tần số, cường độ và tích hợp hệ thống làm lạnh da để đảm bảo kết quả an toàn và hiệu quả nhất. Những vị trí da mỏng, nhạy cảm hay khu vực vùng trán và quanh mắt được điều trị tần số cao hơn giúp cho bệnh nhân giảm tối thiểu lo lắng trong khi đó những vùng da dầy hơn như má, bụng và lưng thì được điều trị tần số thấp hoặc ở chế độ đa tần số.
ReactionTM ngay lập tức làm co các sợi mô và làm cho da mượt mà và săn chắc. Trong khi đó, năng lượng nhiệt tái tạo collagen mới làm giảm các vết nhăn. Trị liệu giảm béo mặt và nâng cơ mặt kết hợp các tinh dầu giảm béo thiên nhiên với các thao tác massage chuyên sâu và công nghệ RF sẽ làm phân hủy mỡ tự nhiên, đồng thời giúp da săn chắc .Thêm vào đó, tính năng điều trị hút châ không duy nhất giữa hai điện cực RF tạo sức mạnh điều trị và có thể làm thấm sâu năng lượng RF hơn nữa trong các vùng rộng lớn.
Để có thể tự tin đón Giáng Sinh và năm mới sắm đến. Việc sở hữu một khuôn mặt thon gọn và làn da được trẻ hóa không nếp nhăn giờ đây không còn là việc xa vời.
Hãy liên hệ để được tư vấn:
Phòng Khám Da Liễu & Công Nghệ 326 Lê Hoàn
Phường Ba Đình. Tp Thanh Hóa 
Hotline: 098 909 0501


🌹
Unknown

Unknown

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.