About

Breaking News
recent

TIÊM TRUYỀN TRẮNG BÓNG TRẺ HÓA MIMI LUZON



MIMI LUZON Israel  là thương hiệu Serum  tiên phong nghiên cứu và phát triển công nghệ theo đơn đặt hàng của Alma Beauty , có khả năng kì diệu trong việc “chữa lành” làn da lão hóa, giúp da trắng sáng và trẻ hóa toàn diện

Làm trắng sáng toàn diện làn da. Tuy không thể chuyển từ đen sang trắng, nhưng phương pháp này giúp sáng màu da rõ rệt, những vùng thâm như nách, hồng nhũ hoa, bẹn.. cũng sáng và hồng một cách tự nhiên.
• Giúp màu da trở nên đồng đều.
• Làm mờ những vết chàm và vết thâm trên da
• Giảm nếp nhăn rõ rệt, khắc phục sẹo mụn và vết rạn da.
• Tăng cường sự bảo vệ tự nhiên của da, làm chậm quá trình lão hóa theo thời gian.
• Tăng cường giữ ẩm da, giảm độ thô ráp, điều tiết bã nhờn.
• Tăng cường giải độc tự nhiên và giảm các gốc tự do.
• Tăng cường tỷ lệ phát triển tế bào tự nhiên, tái tạo và sửa chữa các tế bào bị tổn thương.
• Đặc biệt, không chỉ tác dụng đối với da, trị liệu này còn tăng cường rõ rệt sức khỏe và năng lượng của cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa của toàn bộ cơ thể.

NGUYÊN LÝ – CÔNG NGHỆ AlMA BEAUTY REBOOST

• Làm trắng da: Tinh chất Mimi Luzon giúp sản sinh một lượng lớn tế bào mới, theo chu trình sinh học của da, các tế bào mới di chuyển dần lên bề mặt da sẽ đẩy các tế bào sắc tố đen sạm ra khỏi da. Đồng thời, với các thành phần dinh dưỡng hàm lượng cao, tế bào noãn thực vật ức chế sự sản sinh bất thường của hắc tố melanin, từ đó giúp làm sáng hồng làn da một cách tự nhiên và an toàn.

Trẻ hóa da: Nguyên nhân gây lão hóa da là do sự suy giảm tế bào da theo tuổi tác. Mimi Luzon Serum giúp kích thích sản sinh nhiều tế bào da mới, thay thế tế bào da chết, sửa chữa các tế bào da bị tổn thương, từ đó khôi phục lại độ tươi trẻ của da.

Làm chậm quá trình lão hóa da: Mimi Luzon serum  cung cấp chất chống oxy hóa, giúp chống lại quá trình lão hóa tự nhiên, không chỉ đối với làn da, mà đối với cả cơ thể.

QUY TRÌNH CHUẨN TIÊM/TRUYỀN TRẮNG BÓNG TRẺ HÓA DA TOÀN DIỆN MIMI LUZON

Vì Tiêm/truyền trắng bóng trẻ hóa da toàn diện Mimi LuZon Israel  là trị liệu Vip, nên tại Phòng Khám Da Liễu 326 Lê Hoàn , quy trình trị liệu này được thực hiện chặt chẽ bởi  bác sĩ Nguyễn Bá Hùng, đảm bảo chất lượng và hiệu quả cao, tương xứng với chi phí bạn bỏ ra.

Bước 1: Sau khi được Bác Sĩ  da liễu giàu chuyên môn tư vấn về dịch vụ, khách hàng được kiểm tra các chứng nhận quốc tế về chất lượng và tính an toàn của sản phẩm công nghệ Beauty Reboost

Bước 2: Khách hàng được bác sĩ và y tá kiểm tra sức khỏe da và tổng thể

Bước 3: Khách hàng được kiểm tra tính toàn vẹn của sản phẩm, để khẳng định sản phẩm chính hãng, còn nguyên vẹn, đảm bảo chất lượng.

Bước 4: Khách hàng được bác sĩ da liễu uy tín tiêm truyền sản phẩm và giám sát chặt chẽ trong thời gian tiêm truyền.

Bước 5: (2-3 ngày thực hiện 1 lần): tắm trắng sáng bóng làn da theo xu thế mới. Sản phẩm cô đặc với những dưỡng chất tinh túy nhất từ  thiên nhiên , các thành phần chống lão hóa da cực mạnh..., bổ sung độ ẩm giúp mềm da tới 97%, độ sáng bóng đạt 96%, giảm nhăn, vết chân chim 79% và tăng tỷ lệ đàn hồi da lên 85% so với làn da ban đầu.



Unknown

Unknown

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.